Thursday, February 23, 2017

Hướng dẫn cài đặt khóa màn hình cho điện thoại

Với những người sử dụng điện thoại, đặc biệt là những thiết bị Smartphone, người dùng thường xuyên lưu trữ những hình ảnh, tin nhắn, ghi chú riêng tư và chắc chắn không muốn có người ngoài xem hoặc đọc được dù cho người đó là bạn gái, người thân trong gia đình.

Do đó, để tránh người khác có thể xâm nhập vào thế giới riêng tư của chúng ta, người dùng nên sử dụng khóa màn hình cho điện thoại của mình, với chức năng này, nếu ai muốn sử dụng điện thoại của chúng ta buộc phải có Passcode hoặc được chủ nhân của chiếc điện thoại mở khóa dùm mới có thể sử dụng được.

Bên cạnh đó, việc cài khóa màn hình sẽ hạn chế được việc điện thoại nhảy lung tung khi sơ ý chạm vào khi để trong túi quần.

khoa-man-hinh-dien-thoai


Việc đặt khóa màn hình cho điện thoại cũng rất đơn giản, đa phần hầu hết những chiếc điện thoại cảm ứng hiện nay đều được tích hợp sẵn ứng dụng khóa màn hình trong máy, chỉ cần một vài thao tác bạn có thể đặt khóa màn hình cho thiết bị của mình.

Nếu bạn chưa biết cách thiết lập khóa màn hình cho điện thoại, hãy làm theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hương dẫn cài khóa màn hình cho điện thoại:


Bước 1: Vào Menu> Chọn cài đặt

Bước 2: Chọn bảo mật

Bước 3: Chọn khóa màn hình điện thoại

Bước 4: Chọn mật khẩu

khoa-man-hinh-dien-thoai

Bước 5: Nhập mật khẩu cho điện thoại của bạn ( nên chọn mật khẩu dễ nhớ với bạn, tránh để mật khẩu quá khó, hoặc quá dài sẽ gây khó khăn mỗi khi sử dụng)

Bước 6: Màn hình của bạn đã khóa, bạn hãy thử tắt màn hình và mở lại đồng thời nhập mật khảu vừa gõ để vào màn hình menu của điện thoại

Vậy là quá trình cài đặt mật khẩu cho điện thoại đã hoàn tất.

No comments:

Post a Comment