Tuesday, February 14, 2017

Hướng dẫn khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại Android

Hiện nay, hầu hết những thiết bị điện thoại di động đều có chức năng cho phép người dùng khôi phục lại cài đặt gốc của điện thoại, cũng giống như việc cài lại ưin thường thấy ở PC, khôi phục cài đặt gốc ở điện thoại giúp người dùng đưa thiết bị trở về như lúc ban đầu, loại bỏ những ứng dụng xấu, những phàn mềm độc hại mà người dùng vô tình dính phải thông qua truy cập vào những website xấu, gặp vi rút hoặc những mã độc, quảng cáo gây ra.

Tuy nhiên, việc khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại cũng đồng nghĩa với việc sẽ xóa hết những thông tin trong máy của bạn như hình ảnh, âm tham, lưu trữ công việc..... do đó trước khi thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại, bạn nên kiểm tra, lưu trữ lại những thông tin quan trọng vô máy tính hoặc vô thẻ nhớ của điện thoại trước khi khôi phục lại cài đặt cho điện thoại.

khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại android

Hôm nay, kienthuccongnghe24h sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại Samsung Galaxy J7 làm ví dụ cho bạn, những thiết bị khác trên hệ điều hành android cũng thường có thiết lập giống với trên galaxy J7, bạn có thể tìm hiểu và thực hiện theo để đảm bảo quá trình khôi phục diễn ra chính xác nhất.

5 Bước khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại Android


Bước 1: Chọn "Cài đặt"

Bước 2: Chọn "Sao lưu và đặt lại"

Bước 3: Chọn "Khôi phục cài đặt gốc"

Bước 4: Chọn "Đặt lại thiết bị"

Bước 5:Chọn "Xóa hết"

Chỉ với 5 bước trên đây bán đã có thể đưa chiếc điện thoại của mình trở về như lúc mới mua.

No comments:

Post a Comment