Friday, February 10, 2017

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ máy Iphone cũ sang Iphone mới

Với những người dùng điện thoại, sau một thời gian dài sử dụng, hầu như ai cũng có nhu cầu đổi cho mình một chiếc điện thoại mới. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người dùng có suy nghĩ này, không chỉ vì những chiếc điện thoại đã trở nên cũ kỹ sau một thời gian dài sử dụng mà còn vì nhiều yếu tố khác như: điện thoại trở nên lỗi thời, dung lượng máy thấp, muốn sử dụng sản phẩm mới..... và còn hàng trăm yếu tố khác để chúng ta đưa ra quyết định thay đổi điện thoại.

Không chỉ ở những chiếc điện thoại giá rẻ, đa phần người dùng Iphone cũng thường xuyên có tâm lý thay Iphone mới mỗi khi có một phiên bản Iphone mới ra mắt. Được trải nghiệm những thiết bị công nghệ mới chắc hẳn là một việc rất thích thú mà ai cũng muốn.

backup dữ liệu cho iphone


Từ đó, việc chuyển những dữ liệu như dạnh bạ, hình ảnh, ghi chú từ máy cũ sang máy mới luôn là việc ưu tiên hàng đầu với người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người gặp rặc rối trong quá trình lưu dữ liệu từ máy cũ sang máy mới, nhiều người lựa chọn phương án nhập thủ công từ máy cũ sang máy mới với những danh bạ có vài chục số điện thoại thì việc nhập thủ công từ máy cũ sang máy mới không quá khó, nhưng nếu con số đó là 1000 thì chắc chặn bạn sẽ suy nghĩ lại.

Chuyển dữ liệu từ Iphone cũ sang Iphone mới

"Em mới đổi máy Iphone, giờ muốn copy danh bạ, ghi chú, ảnh từ máy cũ sang máy mới ntn a." 

Đây là câu hỏi thường gặp trên những diến đàn, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chuyển dữ liệu từ điện thoại Iphone cũ sang máy mới một cách nhanh chóng.

Dưới đây là 2 cách để chuyển dữ liệu từ máy cũ sang máy mới:

Cách 1: dùng iCloud. Chỉ cần tài khoản miễn phí là đủ để backup các nội dung nói trên (kể cả nhạc chuông) đừng backup nguyên cái thư viện ảnh là được. Trên máy cũ đăng nhập iCloud và kích hoạt iCloud backup. Sau khi backup xong thì trên máy mới cho reset factory settings. Xong đăng nhập cùng 1 tài khoản iCloud đó vào máy mới và chọn đồng ý khi được hỏi có khôi phục từ iCloud backup hay không.

Cách 2: cắm vào máy tính, mở iTunes lên và chạy full backup. Sau đó cắm máy mới vào rồi restore backup.



No comments:

Post a Comment