Friday, February 17, 2017

Hướng dẫn gỡ bỏ những ứng dụng không mong muốn trên android

Hệ điều hành Android sử dụng mã nguồn mở là một trong những hệ điều hành tốt nhất để bạn có thể thỏa sức vọc máy, nghịch ngợm với những ứng dụng mới mà bạn thích. Tuy nhiên, điều đố chỉ có thể thực hiện khi bạn đã Root máy, đây là cách để mở chức năng can thiệp vào những chương trình của máy, để có thể tự do xóa những phần mềm mặc định của máy mà bạn cảm thấy vô ích và tốn dung lượng của máy. 

Tuy nhiên, việc tự ý Root máy đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại của bạn có nguy cơ bị từ chối bảo hàng dù cho điện thoại mới mua và vẫn còn đang trong thời gian bảo hành. Do đó, với những chiếc điện thoại mới mua, chúng tôi không khuyến khích các bạn Root máy khi máy vẫn còn trong thời gian bảo hành.

go-bo-ung-dung-khong-mong-muon


Vậy có cách nào để xóa đi một vài ưng dụng không mong muốn mà vẫn không cần đến việc Root máy không?

Câu trả lời là có, chắc chắn khi mới mua máy điện thoại về bạn sẽ gặp phải một số chương trình bạn không biết chúng có ý nghĩa gì hoặc chỉ là những chương trình mà bạn hoàn toàn không sử dụng tới như cắt ảnh, tin tức.....và bạn thấy chúng cũng không phải là những ứng dụng quan trọng của hệ thống nhưng vẫn không thể xóa được. Nguyên nhân là do những ứng dụng này đã được cài đặt với quyền bảo mật cao khiến bạn không thể tự ý xóa như những cách thông thường.

Vậy nếu bạn muón xóa chúng hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây.

5 Bước để gỡ bỏ ứng dụng không mong muốn trên điên thoại Android


Bước 1: Từ menu chính bạn vào Cài đặt
.
Bước 2: Trong mục cài đặt bạn chọn Bảo mật.

Bước 3: Bạn chọn Quản trị viên thiết bị.

go-bo-ung-dung-khong-mong-muon


Bước 4: Trong mục Quản trị viên thiết bị bạn sẽ thấy ứng dụng bạn đang muốn gỡ đã được đánh dấu màu xanh, bạn chọn vào ứng dụng này.

Bước 5: Bạn kéo xuống phía dưới bên phải và kích chọn vào ô "Bỏ kích hoạt"

Như vậy là bạn đã có thể vào Quản lý ứng dụng và gỡ bỏ ứng dụng này như bình thường rồi nhé. Đây là một cách khá hữu ích để bạn có thể loại bỏ đi những ứng dụng mà bạn không thích khi mới mua máy mà không sợ bị từ chối bảo hành.

Để xem thêm những lỗi thường gặp ở điện thoại di động và cách xử lý, vui lòng truy cập vào địa chỉ:



1 comment:

  1. JAMU-JIMU Slot (Pragmatic Play) - Jamulah City
    The JAMU-JIMU 김해 출장마사지 slot is a 6×5, cluster 목포 출장안마 pays slot with scatter symbols that can boost multipliers. This slot also includes 밀양 출장샵 the 문경 출장안마 Free Spins Bonus round, 광주광역 출장샵

    ReplyDelete