Monday, February 20, 2017

Hướng dẫn đưa điện thoại Android sang chế độ tiết kiệm Pin

Điện thoại thông minh Smartphone là một trong những thiết bị rất tiện ích trong đời sống, chúng không chỉ giúp chúng ta liên lạc với nhau mà còn là thiết bị giải trí rất tốt sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng thông qua những ứng dụng như chơi game, nghe nhạc, xem phim..... Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố khiến cho lượng pin của bạn hao hụt đi nhanh chóng.

Có rất nhiều trường hợp quan trọng mà lượng Pin lại không còn đủ để duy trì nhưng khổ nỗi bạn không đem theo sạc Pin thì thực sự là một vấn đề rắc rối. Giả sử bạn hẹn gặp người bạn của mình trong 30p nữa nhưng Pin điện thoại của bạn lại chuẩn bị hết, nếu cứ để như bình thường thì chỉ tầm 15p sau điện thoại của bạn sẽ tắt nguồn và không thể liên lạc với người kia.



Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tăng thời gian sử dụng pin của điện thoại của mình thông qua việc đưa điện thoại của mình qua chế độ tiết kiệm pin. Ở chế độ này, những ứng dụng không cần thiết, hoạt đông gây tốn pin sẽ bị tắt, ánh sáng đèn cững được giảm đi đáng kể để bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng pin của mình

Nếu bạn chưa biết cách để đưa điện thoại của mình sang chế độ tiết kiệm Pin thì hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

5 Bước đưa điện thoại về chế độ tiết kiệm Pin


Bước 1: Đầu tiên bạn vào "cài đặt".

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn "bảo trì thiết bị".


Bước 3: Chọn "pin".

Bước 4: Chọn "chế độ tiết kiệm pin".

Bước 5: Chọn "áp dụng".

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần dung lượng pin, kéo dài thời gian sử dụng của bạn. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment