Friday, February 17, 2017

Hướng dẫn reset lại điện thoại Android khi điện thoại bị lỗi trong quá trình sử dụng

Hiện nay, hệ điều hành Android là một trong những hệ điều hành được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì khả năng thao tác dễ dàng, đặc biệt là với những người thường xuyên có sở thích " vọc" điện thoại thì android thực xự là một hệ điều hành thích hợp nhất cho bạn. 

Chỉ với một vài thao tác Root máy, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh bất cứ những thứ mình thích, thay đổi chương trình hệ thống hoặc nếu quá buồn chán, bạn có thể xóa cả những file hệ thống quan trọng mà bạn muốn, tuy nhiên điều đó sẽ gây ảnh hưởng cho hoạt động của máy.

Chính vì vậy, người dùng điện thoại Android thường gặp tình trạng máy bị chậm, treo hoặc sơ ý cài đặt passcode cho điện thoại trong quá trình vọc điện thoại và không thể mở được. Vậy là sao để có thể reset tất cả mà không cần vào được màn hình của máy.

khoi-phuc-dien-thoai-android


Hôm nay mình sẽ chỉ các bạn cách reset lại khôi phục của máy khi máy gặp sự cố, tuy nhiên, tất cả dữ liệu trong máy của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn, trở lại với cài đặt gốc ban đầu. Do đó trước khi có ý định vọc máy, bạn nên backup lại dữ liệu để chẳng may khi điện thoại gặp lỗi thì bạn vẫn có thể xử lý một cách tốt nhất.

5 Bước Reset lại toàn bộ điện thoại hệ điều hành Android khi bị lỗi


Bước 1: Đầu tiên các bạn sẽ tắt nguồn điện thoại.
Bước 2: Sau khi tắt nguồn các bạn sẽ chạm giữ các phím "Nguồn"+ "Tăng Âm Lượng"+ "Home".
Bước 3: Màn hình Recovery hiện lên, bạn sẽ dùng phím "Giảm Âm Lượng" chuyển xuống dòng chữ " Wipe Data / Factory Reset" rồi dùng phim "Nguồn" để đồng ý.
Bước 4: Bạn chọn tiếp "Yes"
Bước 5: Cuối cùng bạn chọn dòng đầu tiên "Reboot System Now".

Việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi hệ thống tự động Reset lại toàn bộ mặc đinh của máy là có thể tiếp tục sử dụng để vọc tiếp rồi, Tuy nhiên, hãy nhớ rằng thường xuyên lưu lại những thư mục, hình ảnh, âm thanh, danh bạ.......trước khi vọc để tránh mất toàn bộ những dữ liệu quan trọng này nhé

1 comment:

  1. iShopdn.vn chuyên thay mặt kính màn hình điện thoại samsung iphone oppo giá rẻ tại Đà Nẵng

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:   Thay màn hình điện thoại
    ( Xem tai day): Thay màn hình điện thoại
    ( xem tai day ): Thay màn hình điện thoại

    ReplyDelete